Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN TÍN PHÚ

Là đối tác uy tín của hơn 400 trường Đại học, Cao đẳng và các tổ chức giáo dục tại Australia, Mỹ, Anh, New Zealand, Canada, Singapore,... Công ty Quốc tế Tín Phú (Tin Phu International Pty., Ltd) với sự am hiểu sâu sắc về các chương trình đào tạo chất lượng lẫn thế mạnh của từng trường, từng vùng đã và sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho Quý Phụ huynh và học sinh Việt Nam những lựa chọn, giải pháp phù hợp nhất với mong muốn, nhu cầu và tiềm năng tài chính của từng gia đình!



Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn chọn trường, chọn nghề, hỗ trợ chứng minh tài chính và xin visa thành công cho hàng trăm học sinh, sinh viên và gia đình, công ty tư vấn du học và định cư Tín Phú tự hào trở thành công ty có dịch vụ tư vấn du học uy tín tại Hồ Chí Minh được sự tin cậy của rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên và Quý phụ huynh. Sự tin tưởng đó của Quý khách hàng chính là lý do vô cùng quan trọng góp phần giúp thương hiệu Tín Phú Quốc tế ngày càng phát triển bền vững trên thị trường tư vấn du học trong, ngoài nước và là địa chỉ tư vấn uy tín của cộng đồng du học sinh trên khắp thế giới, đặc biệt là cộng đồng người Việt tại Úc.

Hội đồng sáng lập của Tín Phú Quốc tế gồm các thành viên có trên 20 năm kinh nghiệm sống, học tập và đạt được nhiều thành công tại nhiều nước trên thế giới, vì thế mọi nỗ lực của chúng tôi đều đều xoay quanh các giá trị cốt lõi bắt nguồn từ Tầm nhìn và Sứ mệnh của Tín Phú Quốc tế là mang đến cho học sinh, sinh viên và gia đình Việt hệ thống giáo dục, môi trường làm việc, sinh sống tiên tiến của thế giới để thực hiện trọn vẹn giấc mơ của riêng mình.



Trong ảnh là Thủ tướng Úc Kenvin Rudd và Anh Bùi Đức Tuyến (Giám đốc công ty tư vấn du học Tín Phú) tại buổi gặp gỡ các Doanh nghiệp hoạt động xuất sắc trong lĩnh vực du học Úc năm 2013

Uy tín - Chuyên nghiệp - Tận tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét